VNPT Đắk Lắk Logo
  • Giới thiệu
    Giới thiệu chung Cơ cấu tổ chức Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị
  • Tin tức
  • Sản phẩm dịch vụ
    Dịch vụ Viễn Thông Dịch vụ CNTT
  • Hỗ trợ khách hàng
  • Liên hệ
Facebook Youtube Zalo TikTok

Tổng đài bán hàng & CSKH: 18001166 Email: cskh.dlc@vnpt.vn
  1. Trang Chủ
  2. Hỗ trợ khách hàng

Bản công bố chất lượng dịch vụ

Cập nhật lúc: 11/11/2024

Công bố chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

Công bố chất lượng dịch vụ tin nhắn ngắn trên mạng viễn thông di động mặt đất

Công bố chất lượng DV phát thanh, truyền hình

Bản công bố chất lượng dịch vụ viễn thông - Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất 

Dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất sử dụng công nghệ LTE, LTE-A và các phiên bản tiếp theo

Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang)

Chia Sẻ

Các tin khác

  • Thanh toán trực tuyến
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân
  • Hợp đồng mẫu và điều kiện giao dịch chung
  • Bản công bố chất lượng dịch vụ

Cơ quan chủ quản: VNPT Đắk Lắk

Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, phường Tân Tiến, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ internet, truyền hình, điện thoại cố định: 1800 1166 (Miễn phí)

Dịch vụ di dộng VinaPhone: 1800 1091 (Miễn phí)

Dịch vụ Công nghệ thông tin và Số hóa: 1800 1260 (Miễn phí)

Hỗ trợ gia hạn gói cước Internet - Truyền hình: 0888000666

Mạng xã hội
Zalo
Chính sách và điều khoản

Điều khoản sử dụng

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân

Hợp đồng mẫu và điều kiện giao dịch chung

Bản công bố chất lượng dịch vụ