Điều khoản sử dụng
Chào mừng Quý khách đến với Website https://daklak.vnpt.vn, website chuyên cung cấp các sản phẩm – dịch vụ của Trung tâm kinh doanh VNPT Đắk Lắk, Chi nhánh Tổng công ty Dịch vụ viễn thông, đơn vị trực thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT)
Khi Quý khách truy cập vào website https://daklak.vnpt.vn (sau đây gọi là "website") của chúng tôi, có nghĩa là quý khách đồng ý với các Điều khoản sử dụng dưới đây. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tuân thủ quy định của pháp luật, website thường xuyên được cập nhật, bổ sung các nội dung Quy định và Điều kiện sử dụng.
Quý khách sử dụng dịch vụ sẽ thực hiện giao kết hợp đồng với VNPT VinaPhone như Hợp đồng theo mẫu và điều kiện giao dịch chung đã được Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông đăng ký và được chấp thuận bởi Cục cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) và được đăng trên website này.
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
1.1. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:
(i) Mua Sản Phẩm bán trên VNPT
(ii) Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng của VNPT.
1.2 Khi giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung cá nhân, tổ chức có trách nhiệm xuất trình giấy tờ sau:
a) Trường hợp là cá nhân: bản chính hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân còn thời hạn sử dụng đối với người có quốc tịch Việt Nam hoặc hộ chiếu còn thời hạn lưu hành tại Việt Nam đối với người có quốc tịch nước ngoài (sau đây gọi chung là giấy tờ tùy thân);
b) Trường hợp là tổ chức: bản chính hay bản sao được chứng thực từ bản chính quyết định thành lập hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế hoặc giấy phép đầu tư hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (sau đây gọi chung là giấy chứng nhận pháp nhân). Đối với dịch vụ viễn thông di động, tổ chức phải gửi kèm theo danh sách các cá nhân thuộc tổ chức (có xác nhận hợp pháp của tổ chức) được phép sử dụng dịch vụ viễn thông theo hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung mà tổ chức giao kết với doanh nghiệp viễn thông (trường hợp tổ chức giao cho người sử dụng) đồng thời kèm theo bản chính giấy tờ tùy thân của từng cá nhân. Trường hợp người đến giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung không phải là người đại diện theo pháp luật của tổ chức thì phải xuất trình văn bản ủy quyền hợp pháp của người đại diện theo pháp luật và giấy tờ tùy thân của mình;
c) Đối với người dưới 14 tuổi hoặc người được giám hộ theo quy định của Bộ Luật Dân sự, việc giao kết hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung phải do cha, mẹ hoặc người giám hộ thực hiện.
(Áp dụng theo Nghị định Số: 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ ngày 24 tháng 4 năm 2017)
2. CÁC BƯỚC ĐẶT HÀNG
2.1 Đối với đăng ký lắp đặt dịch vụ internet/truyền hình:
Bước 1: Khách hàng vào mục Internet - Truyền hình chọn Dịch vụ cần mua
Bước 2: Màn hình hiển thị các gói cước/giới thiệu dịch vụ, khách hàng xem thông tin về các gói cước và chọn loại cần mua và bấm "Chi tiết".
Bước 3: KH xem thông tin và chọn sản phẩm (Ưu đãi/Giá gói/Nâng cấp/Lưu ý khi sử dụng) và chọn “Đăng ký”
Bước 4: Khách hàng nhập thông tin người nhận hàng hoặc đăng ký sử dụng
Bước 5: Xác nhận đơn hàng
Bước 6: Thông báo đặt hàng thành công từ hệ thống: Hệ thống thông báo KH đã đặt hàng thành công
2.2 Đối với đăng ký sử dụng dịch vụ di động:
Bước 1: Khách hàng vào mục Dịch vụ Di động chọn Dịch vụ cần mua
Bước 2: Khách hàng xem thông tin về các gói cước và chọn loại cần mua và bấm "Xem thêm".
Bước 3: Khách hàng xem chi tiết về Giá gói, dung lượng sử dụng và các ưu đâĩ của gói cước.
Bước 4: Khách hàng Bấm vào “Đăng ký” hệ thống sẽ hướng dẫn cú pháp SMS để KH tự đăng ký
2.3 Đối với các sản phẩm dịch vụ số dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp
Bước 1: Khách hàng vào mục Dịch vụ Công nghệ thông tin chọn "Xem tất cả"
Bước 2: Tìm hiểu về các SPDV số cần lựa chọn
Bước 3: Do VNPT không thực hiện tiếp nhận đăng ký SPDV số qua website nên khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 18001260 hoặc ra các cửa hàng giao dịch của VinaPhone để được hướng dẫn chi tiết.
3. PHÍ VÀ THANH TOÁN
- Phí đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ công bố trên website đã bao gồm thuế VAT
- Phí của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được nhân viên thông báo cụ thể với khách hàng trước khi tiến hành vận chuyển, giao vận, lắp đặt.
Lưu ý: Website chỉ có chức năng giới thiệu, quảng bá, cung cấp thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ cũng như quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ. Để thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán tại điểm giao dịch của VNPT VinaPhone khi thực hiện giao kết hợp đồng
4. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN
4.1 Chính sách giao hàng chung:
- Đơn hàng sẽ được giao/lắp đặt tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp hạn chế như khu vực văn phòng, chung cư cao tầng có quy định hạn chế ra vào. Trong các trường hợp hạn chế này, nếu khách hàng có thêm yêu cầu cụ thể, vui lòng gọi tổng đài CSKH 18001091 để được hỗ trợ.
- Nhân viên VNPT VinaPhone sẽ liên hệ ngày với quý khách hàng trong vòng 48h kể từ khi đăng ký thành công để xác định thời gian, địa điểm cần triển khai lắp đặt và thời gian thực hiện giao kết hợp đồng.
- Phụ thuộc vào phạm vi phục vụ của nhà cung cấp (có thể thay đổi theo từng giai đoạn).
- Thời gian giao hàng: Từ 8h00 - 18h00 tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Lễ Tết
- Phí giao hàng sẽ được thông báo theo từng đơn hàng dựa vào khu vực và thời điểm giao hàng
- Trường hợp nhân viên của VNPT VianPhone liên hệ chậm hơn quy định, Quý khách có toàn quyền hủy đơn hàng mà không phải chịu bất kỳ khoản chi phí nào.
4.2 Đối với dịch vụ thông tin di động: Quý khách thực hiện đăng ký các gói cước quý khách thực hiện theo cú pháp được giới thiệu trên website
4.3 Đối với dịch vụ cố định, internet, truyền hình: Sản Phẩm sẽ được lắp đặt và giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên VNPT hoặc vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách giao hàng đó.
Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận hoặc lắp đặt sản phẩm thì Khách Hàng phải gọi điện thông báo lại cho Tổng đài của VNPT được công bố trên website về mã đơn hàng hoặc số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.2 này được gọi chung là "Người Nhận Hàng".
Khi được VNPT yêu cầu, Người Nhận Hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng/lắp đặt kiểm tra trước khi nhận hàng.
Người Nhận Hàng phải kiểm tra sản phẩm và ký vào phiếu giao hàng khi nhận sản phẩm. Quyền sở hữu sản phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).
5. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG, TRẢ HÀNG, HOÀN TIỀN
5.1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng, sai số thuê bao so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế,)
5.2. Thời gian áp dụng đổi trả
- Khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.
5.3. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo
- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới điểm giao dịch đổi trả: thời điểm tính từ khi nhân viên VNPT tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
5.4. Chi phí đổi trả
- Đối với sản phẩm bị giao sai về số lượng, sai số thuê bao so với đơn đặt hàng thì khách hàng sẽ được đổi trả theo chính sách của VNPT.
6. CHÍNH SÁCH TẠM DỪNG DỊCH VỤ
- Khách hàng thực hiện gửi yêu cầu tạm dừng dịch vụ tới tổng đài của VNPT
- Khách hàng hoàn thành thanh toán cước đến kỳ hạn thanh toán theo thông báo hướng dẫn bằng điện thoại, email, tin nhắn… từ VNPT
- Sau khi hoàn thiện các thủ tục thanh toán và tiếp nhận thông tin yêu cầu tạm dừng dịch vụ từ khách hàng, VNPT tiến hành làm thủ tục tạm dừng dịch vụ cho khách hàng
6.1 Đối với di động
6.1.1 Đối với thuê bao di động trả trước:
- Dừng cung cấp dịch vụ chiều đi khi thuê bao thuộc một trong các trường hợp:
Số thuê bao hết thời hạn sử dụng
Nạp sai mã thẻ 05 lần
Vi phạm quy định đăng ký thông tin thuê bao của Chính phủ (Nghị định 49/2017/NĐ-CP)
- Dừng cung cấp dịch vụ cả chiều đi và chiều đến khi thuê bao thuộc trường hợp sau:
Thuê bao bị dừng dịch vụ chiều đi 10 ngày và không đáp ứng được điều kiện mở dịch vụ
- Thu hồi số Thuê bao, dừng cung cấp dịch vụ khi thuê bao thuộc trường hợp sau:
Thuê bao bị dừng dịch vụ cả chiều đi và chiều đến quá 30 ngày nhưng không đáp ứng được các điều kiện mở dịch vụ
6.1.2 Đối với thuê bao di động trả sau:
- Việc dừng dịch vụ đối với thuê bao trả sau tuân thủ theo các điều kiện về “Dừng cung cấp dịch vụ” trong hợp đồng cung cấp dịch vụ di động trả sau giữa Khách hàng và VNPT VinaPhone.
6.2 Đối với dịch vụ truyền hình
- Dừng dịch vụ khi không thanh toán cước quá thời gian 30 ngày kể từ ngày cuối cùng của chu kỳ cước trước.
6.3 Đối với dịch vụ Internet
- Dừng dịch vụ khi không thanh toán cước quá thời gian 30 ngày kể từ ngày cuối cùng của chu kỳ cước trước.
7. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
VNPT và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại quy định chung này.
Nếu bất kỳ nội dung nào của quy định chung này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong quy định này sẽ không bị ảnh hưởng.
Quy định chung này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa VNPT và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Quy định chung này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.