Hoàn 50% qua VNPT Money khi thanh toán gói cước di động
1. Thời gian: 04/10/2024 – 22/12/2024
2. Phạm vi: Toàn quốc
3. Đối tượng: Khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định)
4. Điều kiện nhận khuyến mại:
- Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sử dụng ứng dụng VNPT Money thanh toán thành công gói cước VinaPhone trong dịch vụ “Data 3G/4G” tại mục “3G/4G” (bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc Mobile Money hoặc Tài khoản liên kết).
- Không áp dụng cho các giao dịch thanh toán gia hạn gói cước, thanh toán tự động.
5. Hình thức khuyến mại: Trong thời gian diễn ra chương trình, sau khi khách hàng sử dụng ứng dụng VNPT Money thanh toán thành công gói cước VinaPhone (bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc Mobile Money hoặc Tài khoản liên kết) sẽ được hoàn 50% giá trị thanh toán (*) (tối đa 30.000đ/giao dịch).
- Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ được hoàn tiền.
- Nguyên tắc làm tròn: làm tròn xuống với tất cả các số sau hàng đơn vị.
(*) Giá trị thanh toán = số tiền khách hàng thực trả sau khi đã giảm trừ các ưu đãi khác (nếu có)
6. Quy định chung của chương trình:
- Mỗi khách hàng tương ứng 01 số điện thoại được nhận 01 lần khuyến mại/01 tháng dương lịch.
- Thời gian hoàn: trong vòng 72 giờ sau khi khách hàng đáp ứng điều kiện của chương trình.
- Giao dịch thanh toán bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay/Tài khoản liên kết sẽ được hoàn tiền vào tài khoản ví VNPT Pay, giao dịch thanh toán bằng Mobile Money sẽ được hoàn tiền vào tài khoản Mobile Money.
- Trường hợp số lượng ưu đãi hết trước thời gian kết thúc chương trình, VNPT Money sẽ thông báo trên website https://vnptmoney.vn/web.
- VNPT Money có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời hạn này, VNPT Money không tiếp nhận các khiếu nại.
- Thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến chương trình là 72h kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại.
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Money.
7. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 3).